Slider

Người đăng: / Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

LỘ CLIP SEX “BÀ TƯNG” KIẾM BỘI TIỀN

"Bà Tưng" tên thật là Lê Thị Huyền Anh (20 tuổi).
Có thể gọi cô gái trẻ gốc Nghệ An này là "hot girl" bởi cô khá nổi bật, đặc biệt là là về ngoại hình. Mỗi bức ảnh, clip của Bà Tưng tung lên đều nhận được lượng like và comment cực lớn, số lượng người follow cũng tăng theo từng giây.
Cô gái này bắt đầu gây chú ý mạnh với đoạn clip thiếu nữ “thả rông” vòng 1 khiến cả chục ngàn người like rào rào. Chưa dừng ở đó, thiếu nữ này lại gây sốc với màn ngậm bao cao su khiến cộng đồng mạng chao đảo.


Clip sex bà tưng
Nhấn LIKE để xem ngay clip sex nóng bỏng của bà tưng lê thị huyền anh


Tung clip thô thiển, 'Bà Tưng' không bị phạt mà còn kiếm bội tiền

Mặc dù vậy, cái tên “Bà Tưng” đã trở thành cái tâm điểm trên các tờ báo mạng dành cho giới trẻ và là từ khoá hot nhất trên Facebook vài ngày gần đây. Không chỉ khiến các đấng mày râu “đứng ngồi không yên” vì thân hình nóng bỏng, “người đẹp” này còn khiến cư dân mạng “phát sốt” vì những phát ngôn gây sốc của cô.
Sau những clip táo bạo được tung lên mạng cùng sự chỉ trích của nhiều người, “bà Tưng” tuyên bố sẽ không dừng lại mà còn thẳng thừng cho biết: “có nhiều comment gửi về nói mình nhảy xấu quá nên mình sẽ không nhảy nữa. Lần sau mình sẽ múa cột”.

Tung clip thô thiển, 'Bà Tưng' không bị phạt mà còn kiếm bội tiền
"Bà Tưng" trong clip nhảy “Gentleman" thả rông vòng 1 và hóa thân thành cô giáo dạy sinh lý - Ảnh: cắt từ clip

Thiết nghĩ, cô gái này làm tất cả những điều trên vì muốn làm người nổi tiếng, được tung hô như một nghệ sỹ. Thế nhưng cô lại chọn cách nổi tiếng khá “tiết kiệm não” bằng việc tung clip ảnh nóng và gợi dục.
Mới đây, trong phiên chất vấn ngày 13/6,  liên quan đến vấn đề xử phạt đối với trường hợp nghệ sĩ ăn mặc phản cảm trên sân khấu, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh khẳng định: “Ngoài việc rút giấy phép, không cho biểu diễn, các trường hợp ăn mặc phản cảm, hát nhép, tạo scandal thu hút khán giả sẽ bị đình chỉ biểu diễn hoặc phạt cấm biểu diễn từ 3 đến 6 tháng...”
Theo đó, trong nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hoá nêu rõ: người nào mặc trang phục, hoá trang gây phản cảm,  không phù hợp với thuần phong, mỹ tục Việt Nam sẽ bị phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.
Trao đổi với PV, luật sư Dương Quốc Huy (Công ty Luật Vinabiz, Đoàn Luật sư TP. Hà Nội) cho biết: “Về nguyên tắc những hành vi đăng tải những nội dung thiếu văn hóa, gây phản cảm cho người xem là hành vi vi phạm thuần phong mĩ tục, trái với đạo đức,  thực chất nó là hành vi trái pháp luật.


Tuy nhiên, đối chiếu với quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành thì hiện nay các văn bản chưa quy định hay chưa điều chỉnh đến một cách chi tiết và cụ thể để làm cơ sở xử lí hành vi trên. Pháp lệnh về xử lí vi phạm trong lĩnh vực văn hóa thông tin, chỉ mới xử phạt đối với trường hợp ăn mặc phản cảm đối với các ca sĩ, nghệ sĩ biểu diễn”.
Vì vậy, nhiều đối tượng lợi dụng tình trạng này truyền bá hoặc đằng tải những hình ảnh, clip nhậy cảm để câu like, câu view nhằm nổi tiếng. Trường hợp của “Bà Tưng” đang gây sốt hiện nay là không ngoại lệ và cần có chế tài xử phạt thích đáng.
Luật sư cũng cho biết thêm, việc tự mình đưa những hình ảnh phản cảm, gợi dục lên mạng xã hội như Facebook là một lỗ hổng trong quản lí và chính những hiện tượng này đã gây ảnh hưởng tiêu cực đối với xã hội nói chung và giới trẻ nói riêng.
Thật vậy, việc bà Tưng tung clip phản cảm lên mạng vẫn chưa có chế tài xử phạt, thậm chí có thông tin cho rằng, “Bà Tưng” được một doanh nghiệp lớn về internet ở Việt Nam thuê với giá 2.000 USD độc quyền trong 6 tháng để quảng bá cho sản phẩm của họ.
Vấn đề ăn mặc của các nghệ sĩ không phải là chuyện mới nhưng luôn mang tính "thời sự" và nó đã có quy định, chế tài xử phạt. Vậy với những người chưa phải là “nghệ sĩ” như “Bà Tưng” sẽ phải xử lý ra sao?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us

Recent Work

Popular Posts

Facebook