Slider

Người đăng: / Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Bà Tưng quyết tâm trưng 'thịt' không giới hạn

Có vẻ như bà Tưng còn xa lắm mới chịu dừng lại hình ảnh và phát ngôn gây sốc của mình.

Mới đây, Bà Tưng - Huyền Anh lại tung bức ảnh khiến dân mạng chỉ biết ngán ngẩm thở dài. Mặc dù bị đả kích, phê phán nhiều trong thời gian vừa qua nhưng bà Tưng vẫn tươi cười khi bức ảnh bẩn này nhận được tới hơn 15.000 like và gần 300 lượt chia sẻ trên facebook.
Dân mạng ngao ngán với bà Tưng


Chú thích theo bức ảnh, Huyền Anh viết: "Em Tưng đang cần 8 chàng trai cao to lùn béo gì cũng được, không cần đẹp trai luôn để minh họa cho em trong clip nhảy sexy dance! Nhảy không khó đâu. Nhưng bắt buộc không được mặc áo! À, em xin lỗi vì chưa trả lời hết tất cả những inbox nhá! Em bận quá sorry mọi người! Hôn...".
Sẽ chẳng ai biết đến cái tên Lê Thị Huyền Anh cho đến khi những hình ảnh, clip cũng như quan điểm, phát ngôn gây sốc toàn tập của cô tràn lan trên mạng. Mở đầu là status câu like: "Nếu cái status này 1.000 like (thích), em sẽ up clip không mặc áo ngực nhảy Gentlmen". Và đúng theo lời hứa, cô gái này đã có màn tung clip không mặc nội y nhún nhảy.
Bà Tưng nổi lên với clip không mặc nội y nhún nhảy.
Không dừng lại ở đó, Huyền Anh chuyển tên gọi trang cá nhân của mình thành Bà Tưng và tung hàng loạt các clip gây xôn xao cộng đồng mạng như hát bài cô đơn, giáo dục sinh lý, dạy các anh cách sướng... trong hình ảnh quen thuộc: không mặc nội y.
Cô còn khiến ca sĩ Lam Trường điêu đứng vì bị hiểu lầm khi bỗng dưng biến thành thành... ruồi, khách không mời mà đến lại còn ăn mặc hở hang trong buổi ra mắt album mới của nghệ sĩ này.
Khách không mời ăn mặc kệch cỡm
"Can Lộ Lộ Việt Nam" đã lộ rõ ý định lấn sân vào giới showbiz bằng mọi giá. Thời gian qua cô được báo chí nhắc đến nhiều và đến gần hơn với "đồng bào" facebook. Chỉ cần danh tiếng, cô gái này đã bỏ mặc phẩm giá của mình để mua vui cho thiên hạ.
Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại

Lời bình của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us

Recent Work

Popular Posts

Facebook